ปลูกพริกในกระถาง 3

 มาถึงบทสรุปของการปลูกพริกในกระถางกันนะครับสองบทความที่แล้วผมหวังว่าคง ช่วยให้ทุกท่านที่ได้อ่านได้รับความรู้ไปบ้างไม่มากก็น้อยนะครับมาถึงบทสรุป ของการปลูกพริกแล้วครับบทนี้ผมได้นำเอาภาพต้นต้นพริกที่ผมได้ลงมือปลูกมาฝาก กันนะครับ



 



นี้และครับผลงานที่เราได้ลงมือทำถึงมันจะดูไม่เยอะแต่ก็เป็นการใข้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และยังช่วยผ่อนคลายคลายเคลียดอีกวิธีหนึ่งด้วยนะครับ
^-^ปล^-^ตอนที่ผมปลูกนี้ผมอยู่ที่ต่างประเทศนะครับ  อิอิอิอิ^-^


1 ความคิดเห็น: